วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นางเอก MV มันคือความรัก Mr.Lazy feat.ลุลา Lazy Sunday 2 [หนูดี พรรณวดี]

นางเอก MV มันคือความรัก Mr.Lazy feat.ลุลา Lazy Sunday 2 [หนูดี พรรณวดี]

 


หนูดี พรรณวดี คือ นางเอก MV มันคือความรัก Mr.Lazy feat.ลุลา Lazy Sunday 2 

ชื่อเล่น หนูดี
ชื่อจริง Phanwadee Thoedsukbodee
วันเกิด June 9, 1989
มัธยม Saint Paul Convent School
มหาลัย Assumption University

ผมพยายามตามหาผลงาน และ ประวัติ ของ หนูดี สาวน่าตากิมจิที่น่ารักคนนี้อยู่หลายวันครับ แต่ก็ไม่สามารถหาเจอมากนัก เท่าที่พอสืบได้ เธอน่าจะไปเรียนต่อ หรือ ทำงาน ที่โซล เกาหลีใต้ ตามหน้าตาของเธอเลยจริงๆ ครับ แต่ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ ผมได้พยายามหารูป มาเอาใจๆ ทุกๆ ท่านแล้วคราบบบบ













 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น